ประกอบไปด้วย กระบวนการขอซื้อและกระบวนการสั่งซื้อ มีขั้นตอนในการดำเนินการโดยทำการร้องขอซื้อ ขออนุมัติการขอซื้อ ทางฝ่ายจัดซื้อจะดำเนินการคัดเลือกผู้ขาย เพื่อออกใบสั่งซื้อ ยืนยันการจัดซื้อและออกเอกสารต่าง ๆ ทำให้เกิดระบบการทำงานที่มีประสิทธิภาพและสามารถดูประวัติเอกสารรวมถึงการตรวจสอบรายงานได้
รองรับการสั่งซื้อจากหลายสาเหตุ
- ประมวลผลสินค้าถึงจัดสั่งซื้อ
- จากใบขอซื้อที่มีสินค้าไม่เพียงพอ
- การบันทึกใบขอซื้อจากส่วนงานในองค์กร
- บันทึกใบเสร็จ สามารถค้นหา เพิ่ม ลบ แก้ไข และพิมพ์ใบเสร็จ
- บันทึกใบหัก ณ ที่จ่าย สามารถค้นหา เพิ่ม ลบ แก้ไข และพิมพ์ใบหัก ณ ที่จ่าย
- บันทึกใบเพิ่มหนี้ สามารถค้นหา เพิ่ม ลบ แก้ไข และพิมพ์ใบเพิ่มหนี้
- บันทึกใบลดหนี้ สามารถค้นหา เพิ่ม ลบ แก้ไข และพิมพ์ใบลดหนี้
Mobile : 08-6775-3491
Tel : 0-2101-1755
E-Mail : fissent@fissionsoft.co.th / kosit_u@fissionsoft.co.th