ระบบงานซื้อ

ระบบงานซื้อ

ระบบงานซื้อ

ประกอบไปด้วย กระบวนการขอซื้อและกระบวนการสั่งซื้อ มีขั้นตอนในการดำเนินการโดยทำการร้องขอซื้อ ขออนุมัติการขอซื้อ ทางฝ่ายจัดซื้อจะดำเนินการคัดเลือกผู้ขาย เพื่อออกใบสั่งซื้อ ยืนยันการจัดซื้อและออกเอกสารต่าง ๆ ทำให้เกิดระบบการทำงานที่มีประสิทธิภาพและสามารถดูประวัติเอกสารรวมถึงการตรวจสอบรายงานได้

จุดเด่น

รองรับการสั่งซื้อจากหลายสาเหตุ

- ประมวลผลสินค้าถึงจัดสั่งซื้อ

- จากใบขอซื้อที่มีสินค้าไม่เพียงพอ

- การบันทึกใบขอซื้อจากส่วนงานในองค์กร

คุณสมบัติ

- บันทึกใบเสร็จ สามารถค้นหา เพิ่ม ลบ แก้ไข และพิมพ์ใบเสร็จ

- บันทึกใบหัก ณ ที่จ่าย สามารถค้นหา เพิ่ม ลบ แก้ไข และพิมพ์ใบหัก ณ ที่จ่าย

- บันทึกใบเพิ่มหนี้ สามารถค้นหา เพิ่ม ลบ แก้ไข และพิมพ์ใบเพิ่มหนี้

- บันทึกใบลดหนี้ สามารถค้นหา เพิ่ม ลบ แก้ไข และพิมพ์ใบลดหนี้

ท่านที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่

Mobile : 08-6775-3491

Tel : 0-2101-1755

E-Mail : fissent@fissionsoft.co.th / kosit_u@fissionsoft.co.th