Image of SD

Allpay


Module : Employee เป็นระบบที่ช่วยบริหารการเบิกจ่ายของทุกคนในองค์กร ให้เป็นไปตามเงื่อนไข/สิทธิ์ที่กำหนด รวมทั้งกระจายเอกสารไปยังสายผู้อนุมัติตามประเภทเอกสาร สามารถติดตามผลการเบิกได้ด้วยตนเอง โดยครอบคลุมเอกสารดังนี้ Expense, Advance Pay & Reimbursement, Remittance Expense, Fixed Advance, Travel Authorization, Mobile Phone Authorization, Mileage Authorization, Purchase Request Direct

 

Module : Vendor เป็นระบบช่วยบริหารการจ่ายเงินและออกใบเสร็จให้กับ Vendor ของบริษัทในลักษณะของ Self Service โดย Vendor ที่ลงทะเบียนจะสามารถส่งเอกสาร Payment Request พร้อมเอกสารแนบต่างๆ เข้าสู่ระบบ เพื่อระบบนำมาเปรียบเทียบกับข้อมูลใน ERP พร้อมช่วยคำนวณการบันทึกบัญชีและภาษี จากนั้นส่งเอกสารให้ผู้อนุมัติที่เกี่ยวข้องตามขั้นตอน ซึ่งแต่ละฝ่ายสามารถตรวจสอบและใช้งานได้โดยสะดวก รวมทั้ง Vendor สามารถติดตามความคืบหน้าของเอกสารการเบิกจ่ายได้


Technology :

Client : Financial

Link :